เวย์โปรตีน ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ

THB 1000.00
ประเภท ของ โปรตีน

ประเภท ของ โปรตีน  เรารู้จริงๆหรือเปล่าว่า “โปรตีน” คืออะไรกันแน่ มีประโยชน์ แหล่งของโปรตีนที่หาได้ง่ายๆรอบตัวเรา ประเภทของอาหาร ปริมาณ ปริมาณโปรตีน เนื้อไก่  ในที่นี้หมายรวมถึงปลา หอย ปู กุ้ง และอื่น ๆ ที่อาศัยอยู่ในทะเลและสามารถทานได้ โดยอาหารทะเลนั้นเป็นแหล่งของโปรตีน ไขมันที่มีประโยชน์ วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมระดับ

โปรตีน คือ สารอาหารที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย สร้างมาจากกรดอะมิโนพื้นฐานจำนวน 20 ชนิด โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้จำนวน 9 ชนิด ได้แก่ ฮิสทีดีน ไอโซลิวซีน ในที่นี้หมายรวมถึงปลา หอย ปู กุ้ง และอื่น ๆ ที่อาศัยอยู่ในทะเลและสามารถทานได้ โดยอาหารทะเลนั้นเป็นแหล่งของโปรตีน ไขมันที่มีประโยชน์ วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมระดับ

ประเภท Whey Protein ได้แก่ เวย์โปรตีน คอนเซนเทรท, เวย์โปรตีนไอโซเลต, เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ ซึ่งแต่ละประเภทมีความแตกต่างกัน ควรเลือกให้เหมาะกับตัวเอง กินให้ถูกวิธี ถูกเวลา โปรตีน 2 กรัม; มีวิตามินและแร่ธาตุสูง เช่น วิตามินบี ช่วยป้องกันโรคเหน็บชา วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน วิตามินเค ช่วยป้องกันการแข็งตัวของเลือด

Quantity:
Add To Cart