กฎหมายภายในประเทศเมียนมา - ข้อมูลกฎหมายในกลุ่มประเทศอาเซียน

THB 1000.00
ประเทศ เมีย น มา

ประเทศ เมีย น มา  ประเทศเมียนมา ถือได้ว่าเป็นไข่มุกเม็ดงามของเอเชียที่เพิ่งจะเผยโฉมให้เราเห็นความงดงามกัน ซึ่งประเทศนี้ก็ได้ซ่อนความสวยงามเอาไว้มากมาย ทั้งสถาปัตยกรรม วัดวาอาราม ศิลปวัฒนธรรม ความน่าสนใจของเมียนมา คือ เป็นตลาดที่เริ่มเปิดรับนักลงทุนในธุรกิจต่างชาติ มีทรัพยากรที่ยังสดใหม่ ค่าแรงถูก และมีพรมแดนที่ติดกับประเทศจีนมหาอำนาจทางเศรษฐกิจแห่งภูมิภาคอาเซียน

“กองทุนการเงินระหว่างประเทศ คาดการณ์ว่าเศรษฐกิจของเมียนมาจะขยายตัวอยู่ที่ร้อยละ ในปี 2566 และที่ร้อยละ ณ สิ้นปี 2567 ขณะที่อัตราเงินเฟ้อจะอยู่ที่ร้อยละ GETTY IMAGES · Myanmar young fighters · · ช่องแคบ · ทหารของ KNU เผาธงชาติเมียนมา · Soldiers from the Karen National Liberation Army prepare to patrol Myawaddy,

ประเทศเมียนมา ถือได้ว่าเป็นไข่มุกเม็ดงามของเอเชียที่เพิ่งจะเผยโฉมให้เราเห็นความงดงามกัน ซึ่งประเทศนี้ก็ได้ซ่อนความสวยงามเอาไว้มากมาย ทั้งสถาปัตยกรรม วัดวาอาราม ศิลปวัฒนธรรม สหภาพเมียนมาพื้นที่ที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์สูงมาก ซึ่งเมียนมาไม่ได้หมายถึงชาติพันธุ์พม่า แต่รวมถึงทุกเชื้อชาติที่อยู่ในพื้นที่ประเทศ โดยกลุ่มชาติพันธุ์อื่นๆ ในเมียนมา

Quantity:
Add To Cart