บ้านไฟไหม้ รูป PNG และ ภาพ

THB 1000.00
บ้าน ไฟ ไหม้

บ้าน ไฟ ไหม้  ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้หรือผู้พบเห็นเหตุการณ์ ไฟไหม้บ้าน ควรโทรแจ้งเหตุทันทีที่เบอร์สายด่วน 199 เป็นอันดับแรก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานไปยังหน่วยงานดับเพลิงหรือหน่วยงานกู้ภัยประจำพื้นที่ ไฟ ก็ล้วนก่อให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นในบ้านได้ ประกันบ้าน ประกันไฟไหม้บ้าน หรือชื่อทางภาษาประกันคือ “การประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย” ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า

เกิดเหตุเพลิงไหม้ 2 จุด ย่านซอยลาดพร้าว 26 จุดแรกไหม้บ้านเดี่ยว 2 ชั้น วอดทั้งหลัง ลามไหม้บ้านข้างเคียงเสียหายอีก 2 ส่วนจุดที่สองอยู่ห่างกันเพียง 50 เมตร เป็นอพาร์ตเมนต์สูง 8 ชั้น ต้นเพลิงมาจากชั้น 6 ความประมาท เป็นสาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นประจำ หากคุณประมาท ไม่ถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าออกหลังเลิกใช้งาน ไม่ระมัดระวังในการก่อกิจกรรมเกี่ยวกับไฟ ก็ล้วนก่อให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นในบ้านได้

โง ถิ ทุย ชาวบ้านวัย 40 ปี บอกกับ VnExpress ว่า เธอวิ่งออกไปบนหลังคาอาคาร 5 ชั้นของเธอ หลังจากได้ยินคนกรีดร้องเกี่ยวกับเพลิงไหม้ “มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ไฟไหม้อย่างแรง เมื่อคืน เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านได้รับความเสีบหายไป 7 หลัง แต่ 4 วันก่อน มีไฟไหม้มาแล้วรอบนึง รวม 2 ครั้ง โดนไป 11 หลัง ชาวบ้าน บอก เจอแบบนี ต้องทำบุญหมู่บ้านกันหน่อยแล้ว

Quantity:
Add To Cart