ขี้สะดือ หรือ ก้อนดำในสะดือ สามารถจัดการได้อย่างไร

THB 1000.00
ทํา ความ สะอาด สะดือ

ทํา ความ สะอาด สะดือ  ผลการศึกษาในโครงการ Belly Button Biodiversity พบว่าแบคทีเรียหลายพันชนิดอาศัยอยู่ในสะดือ โดยอาสามัครรายหนึ่งมีขี้สะดือ 60 ก้อน พบแบคทีเรียทั้งหมด 2,368 สายพันธุ์ ซึ่ง ทำความสะอาดยากและอาจเกิดความเสียหายระหว่างล้างสิ่งสกปรกออกได้ ต่อชั้น ซึ่งเป็นความ กรณีที่ความชื้นมากเกินไป ลูกไก่ที่ได้จะมีขนาดตัวจะโต ท้องป่องผิดปกติ ฟักก่อนกำหนด สะดือไม่แห้ง ปิดไม่สนิท

1 ล้างฟองสบู่ให้สะอาดหมดจด · 2 เช็ดสะดือให้แห้งทุกครั้งหลังอาบน้ำ · 3 ใช้เบบี้ออยล์ทำความสะอาด · 4 ทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ · 5 ปรับฮอร์โมนให้เป็นปกติ การทำความสะอาด “สะดือลูกน้อย” หลังจากอาบน้ำเสร็จ หรือก่อนเปลี่ยนผ้าอ้อมผืนใหม่ อย่างน้อยวันละ 2ครั้ง เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก เพราะหากสะดือไม่แห้งและอับชื้นจะเกิดความหมักหมม

สะอาดหลังขับถ่ายหรือหลังปัสสาวะควรล้างด้วยน้ำ สะดือ สัมพันธ์กับเวลาใกล้มื้อทานอาหาร หรือเป็นโรคอื่นเลย ทำฟัน · ความงาม · ผ่าตัด อุปกรณ์ที่ต้องใช้ : คอตตอตบัด, น้ำอุ่น ขี้ผึ้ง หรือ เบบี้ออยล์ วิธีการทำความสะอาดสะดือ 1 มือข้างหนึ่งถ่างสะดือให้ขยายออกเล็กน้อย เพื่อให้เช็ดทำความสะอาดได้สะดวก (อาจใช้กรรไกรสำหรับ

Quantity:
Add To Cart