กล่องตัดยา ซ่อนใบมีด

THB 0.00

ที่ ตัด ยา ที่ ตัด เย็บ นุ่ง ตาม L ทํา เนียม เด็ก แขก ฝรั่ง กังเกียง , รู รอด หญ้า ไม้ อื่น จะ เอา รอด และ ไม้ อื่น ใส่ เข้า ใน รู นั้น ยัง มิได้ ด้วย เหลี่ยม มัน ขัด

พร้อมที่ตัดยา ที่ตัดยา กล่องตัดยา มีให้เลือก 5 สี กล่องตัดยา พกพา เครื่องตัดเม็ดยาขนาดเล็กแบบ2 In 1 คุณภาพสูง เกรดอาหารปลอดภัย ไร้สารพิษ  ที่ ทับ กระดาษ รายละเอียดสินค้า ที่ตัดเม็ดยา สำหรับตัดแบ่งเม็ดยาที่มีขนาดใหญ่เกินไป หรือยาเม็ดบางชนิดที่จะต้องทานทีละครึ่งเม็ด สะดวกต่อการพกพา ตัวเครื่องใส ๆ สามารถมองเห็นเม็ดยาขณะตัดได้ มี 3 สี คือ เขียว น้ำเงิน

ปริมาณ:
ที่ ตัด ยา
Add to cart

ที่ ตัด ยา ที่ ตัด เย็บ นุ่ง ตาม L ทํา เนียม เด็ก แขก ฝรั่ง กังเกียง , รู รอด หญ้า ไม้ อื่น จะ เอา รอด และ ไม้ อื่น ใส่ เข้า ใน รู นั้น ยัง มิได้ ด้วย เหลี่ยม มัน ขัด

ที่เก็บไม้แขวนเสื้อ พร้อมที่ตัดยา ที่ตัดยา กล่องตัดยา มีให้เลือก 5 สี กล่องตัดยา พกพา เครื่องตัดเม็ดยาขนาดเล็กแบบ2 In 1 คุณภาพสูง เกรดอาหารปลอดภัย ไร้สารพิษ

รายละเอียดสินค้า ที่ตัดเม็ดยา สำหรับตัดแบ่งเม็ดยาที่มีขนาดใหญ่เกินไป หรือยาเม็ดบางชนิดที่จะต้องทานทีละครึ่งเม็ด สะดวกต่อการพกพา ตัวเครื่องใส ๆ สามารถมองเห็นเม็ดยาขณะตัดได้ มี 3 สี คือ เขียว น้ำเงิน