ทีเซอร์ แปลว่า

THB 0.00

ทีเซอร์ แปลว่า ดูทีวีไทย ได้ยินคำว่า ที เซอร์ ฟังแล้วก็นึกไม่ออกว่าหมายถึงอะไร ก็เลยถามกูเกิล สอนคอมฟรี พบว่า ทีเซอร์ ก็คือ teaser ซึ่งออกเสียงว่า ที เส่อร์ lexitron แปลคำนี้ว่า

เว็บไซต์ ทีเซอร์ แปลว่า จะบอกว่าเวลาเราเข้าไปในโรลทีเซอร์ มันมาจากคําว่า teast ซึ่งแปลว่ายั่ว แล้วหนังเรื่องหนึ่งมันจะออกมา มันจะมีระยะของมัน ก่อนฉายหนึ่งปีต้องปล่อยอะไรบางอย่างออกมา สุขาวดี แปลว่า ทีเซอร์ · ข่าว ข่าว ข่าวทั้งหมดในประเทศ ว่าลัทธิแปลว่าอะไร และกลุ่มลัทธิเชื่อมจิตหมายถึงบุคคลใด คำถามที่ 1) คำว่า ลัทธิ ที่ลงในหนังสือที่อ้างถึง หมายความหรือแปลว่าอะไร

ปริมาณ:
ทีเซอร์ แปลว่า
Add to cart

ทีเซอร์ แปลว่า ดูทีวีไทย ได้ยินคำว่า ที เซอร์ ฟังแล้วก็นึกไม่ออกว่าหมายถึงอะไร ก็เลยถามกูเกิล สอนคอมฟรี พบว่า ทีเซอร์ ก็คือ teaser ซึ่งออกเสียงว่า ที เส่อร์ lexitron แปลคำนี้ว่า

ดอทคอม แปลว่า เว็บไซต์ ทีเซอร์ แปลว่า จะบอกว่าเวลาเราเข้าไปในโรลทีเซอร์ มันมาจากคําว่า teast ซึ่งแปลว่ายั่ว แล้วหนังเรื่องหนึ่งมันจะออกมา มันจะมีระยะของมัน ก่อนฉายหนึ่งปีต้องปล่อยอะไรบางอย่างออกมา

ทีเซอร์ · ข่าว ข่าว ข่าวทั้งหมดในประเทศ ว่าลัทธิแปลว่าอะไร และกลุ่มลัทธิเชื่อมจิตหมายถึงบุคคลใด คำถามที่ 1) คำว่า ลัทธิ ที่ลงในหนังสือที่อ้างถึง หมายความหรือแปลว่าอะไร