ฟันกรามโดนถอน หมอจะแก้ให้ได้หรือไม่??? มาดูกันครับ #จัดฟันเปลี่ยนชีวิต

THB 0.00

ถอน ฟัน กราม ล่าง สวัสดีจ้า พอดีเมื่อก่อนเราได้ถอนฟันกรามล่างซ้ายซี่ที่2นับจากฟันกรามซี่สุดท้ายไปแล้ว1ซี่ เเต่ตอนนั้นยังไม่จัดฟันปวดมากจนขึ้นสมองทนไม่ไหวเลยตัดสินใจถอน มาวันนี้เราปวดเหมือนเดิมอีกฟันกรามล่างซ้ายซี่สุดท้าย

การที่ถอนฟันกรามไปแล้ว ฟันจะล้มหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของฟันกราม เพราะถ้าเป็นตำแหน่งของฟันกรามซี่ในสุด ทันตแพทย์จะแนะนำให้ถอดทั้งฟันซี่ด้านบนและด้านล่างที่เป็นคู่สบกัน ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดฟันล้ม ถอนไม่มีขั้นต่ำ ถ้าผุลึกถึงโพรงประสาทฟัน แต่รากฟันยังแน่นดี กระดูกรอบรากฟันยังดี หมอจะเก็บฟันไว้ได้ ด้วยการรักษารากฟันและครอบฟัน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการอุด

ปริมาณ:
ถอน ฟัน กราม ล่าง
Add to cart

ถอน ฟัน กราม ล่าง สวัสดีจ้า พอดีเมื่อก่อนเราได้ถอนฟันกรามล่างซ้ายซี่ที่2นับจากฟันกรามซี่สุดท้ายไปแล้ว1ซี่ เเต่ตอนนั้นยังไม่จัดฟันปวดมากจนขึ้นสมองทนไม่ไหวเลยตัดสินใจถอน มาวันนี้เราปวดเหมือนเดิมอีกฟันกรามล่างซ้ายซี่สุดท้าย

ถอนฟันกี่วันหาย การที่ถอนฟันกรามไปแล้ว ฟันจะล้มหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของฟันกราม เพราะถ้าเป็นตำแหน่งของฟันกรามซี่ในสุด ทันตแพทย์จะแนะนำให้ถอดทั้งฟันซี่ด้านบนและด้านล่างที่เป็นคู่สบกัน ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดฟันล้ม

ถ้าผุลึกถึงโพรงประสาทฟัน แต่รากฟันยังแน่นดี กระดูกรอบรากฟันยังดี หมอจะเก็บฟันไว้ได้ ด้วยการรักษารากฟันและครอบฟัน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการอุด