คนไทยช๊อก ข่าวผลสอบ ดอม หมูป่าอะคาเดมี่ ตั้งใจจบชีวิตตัวเอง ที่อังกฤษ

THB 0.00

ดอม หมูป่า ผู้พิพากษาพิเศษประเทซอังกฤษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิต แถลงสาเหตุการเสียชีวิตของ ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีตกัปตันทีมหมูป่า ว่ามาจากการฆ่าตัวตาย

จากกรณีที่น้องดอม ดวงเทพ พรหมเทพ หนึ่งในเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงได้เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ ขณะที่เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยเวา อ แม่สาย จ  ดอมเพอริโดน ข่าวเศร้าที่หลายคนติดตามวันนี้เป็นกรณีที่ น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 นักบอลทีมหมูป่า ที่ติดในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เสียชีวิต ระหว่างได้ทุนไปฝึกฟุตบอลที่อังกฤษ ด้วยวัยเพียง

ปริมาณ:
ดอม หมูป่า
Add to cart

ดอม หมูป่า ผู้พิพากษาพิเศษประเทซอังกฤษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิต แถลงสาเหตุการเสียชีวิตของ ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีตกัปตันทีมหมูป่า ว่ามาจากการฆ่าตัวตาย

ดอมมินิก โทเรตโต้ จากกรณีที่น้องดอม ดวงเทพ พรหมเทพ หนึ่งในเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงได้เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ ขณะที่เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยเวา อ แม่สาย จ

ข่าวเศร้าที่หลายคนติดตามวันนี้เป็นกรณีที่ น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 นักบอลทีมหมูป่า ที่ติดในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เสียชีวิต ระหว่างได้ทุนไปฝึกฟุตบอลที่อังกฤษ ด้วยวัยเพียง