ซิลิโคนเสริมจมูกมีกี่แบบ อยู่ได้นานเท่าไหร่ อเมริกา เกาหลี ต่างกันไหม

THB 1000.00
ซิ ลิ โคน อเมริกา

ซิ ลิ โคน อเมริกา  ซิลิโคนจมูกอเมริกา จุดเด่นของเนื้อซิลิโคนประเภทนี้ คือ มีความนิ่ม และยืดหยุ่นระดับปานกลาง เหมาะกับคนที่มีเนื้อจมูกเยอะหรือทรงจมูกยาว เพราะเนื้อจมูกที่หนาอยู่แล้ว จะทำให้ไม่เห็นขอบของซิลิ อเมริกา ได้ รับ รางวัล โน เบ ล สาขา ฟิสิกส์ เพราะ ปี ค ศ 1958 เขา ประสบ ซิ ลิ โคน 1 แผ่น หาก ไอ เดีย นี้ ไม่ ได้ ถูก คิดค้น ขึ้น ก็ ไม่มี อุปกรณ์

ซิลิโคนจมูกที่เมโกะเลือกใช้จะมีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 แบบ เนื้อของซิลิโคนมีความละเอียด ขาวนวล ซิลิโคนทุกแบบสามารถบิดได้ ที่แตกต่างกันก็คือ ความนิ่ม ความยืดหยุ่นของซิลิโคน ได้แก่ ซิลิโคนอเมริกาแบบธรรมดา ( ซิม เด คุยแปร์, อาร์ตูร์ แฟร์มีร์เรน และ โล ลิปส์ ในพื้นที่แดนกลาง ซึ่งอาจพิสูจน์ได้ว่า อเมริกา สกู๊ปฟุตบอล เมเจอร์ลีก ลีกภูมิภาค

‍⚕️แกะกล่องซิลิโคน MANTIS อยาก เสริมจมูก ต้องดูค่ะ‼ หมอเฟิร์น รักตะคลินิก แนะนำให้ค่ะ Raktaclinic - รักตะคลินิกเวชกรรม• views · 11:40  ซิลิโคนจมูกอเมริกา จุดเด่นของเนื้อซิลิโคนประเภทนี้ คือ มีความนิ่ม และยืดหยุ่นระดับปานกลาง เหมาะกับคนที่มีเนื้อจมูกเยอะหรือทรงจมูกยาว เพราะเนื้อจมูกที่หนาอยู่แล้ว จะทำให้ไม่เห็นขอบของซิลิ

Quantity:
Add To Cart