ดูทีวีออนไลน์ ช่อง NBT HD

THB 0.00

ช่อง nbt สด ส่วนการถ่ายทอดสดการเเข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 จะใช้ช่องทางของ PPTV เป็นหลัก เรื่องจากมีความคมชัดสูง ในส่วนของช่อง NBT ช่อง 9 เองก็ยังไม่มีความ

ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า การถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีในครั้งนี้ หมายถึงผ่านทีวีดิจิทัล โดยเบื้องต้นจะถ่ายทอดสดผ่านช่อง NBT และ ช่อง 3 ออนไลน์ สด ทั้งนี้ นายโกมล กล่าวว่า ณ ขณะนี้การถ่ายทอดสดผ่านทางช่องฟรี ช่องหลักจะเป็นช่อง PPTV ได้มีการเจรจากันแล้ว ซึ่งเป็นระบบ HD แต่หากไปถ่ายผ่านช่อง NBT ไม่ใช่ระบบ HD ความคมชัดจะสู้

ปริมาณ:
ช่อง nbt สด
Add to cart

ช่อง nbt สด ส่วนการถ่ายทอดสดการเเข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 จะใช้ช่องทางของ PPTV เป็นหลัก เรื่องจากมีความคมชัดสูง ในส่วนของช่อง NBT ช่อง 9 เองก็ยังไม่มีความ

ช่อง 33 ไลฟ์สด ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า การถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีในครั้งนี้ หมายถึงผ่านทีวีดิจิทัล โดยเบื้องต้นจะถ่ายทอดสดผ่านช่อง NBT และ

ทั้งนี้ นายโกมล กล่าวว่า ณ ขณะนี้การถ่ายทอดสดผ่านทางช่องฟรี ช่องหลักจะเป็นช่อง PPTV ได้มีการเจรจากันแล้ว ซึ่งเป็นระบบ HD แต่หากไปถ่ายผ่านช่อง NBT ไม่ใช่ระบบ HD ความคมชัดจะสู้