รู้แล้ว! พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม กลางกองถ่าย ผกก ไม่ทน ซัดพิธีกรดังรีบ

THB 1000.00
งุ ดุ

งุ ดุ  งูเห่าโคตรดุ แผ่แม่เบี้ยพุ่งตัวฉกสู้กู้ภัย 10K views · 3 weeks ago #AmarinTV34 #HotNewsmore AMARINTV : อมรินทร์ทีวี 19M Subscribe  เป็นงูที่มีนิสัยดุ ปกติเลื้อยช้า แต่ว่องไวปราดเปรียวเมื่อตกใจ จะชูคอขึ้นสูงแค่เอวประมาณ 1 ใน 3 ของความยาวลำตัว แผ่แม่เบี้ย ขู่ฟ่อ ๆ เมื่อเข้าใกล้ มักอาศัยอยู่ในป่า ปกติไม่ปรากฏพบตามเรือกสวนไร่นา เป็นงูที่รู้จัก

งูปล้องทอง Mangrove snake : พิษอ่อนไม่อันตราย ลักษณะ : เป็นงูขนาดกลางมีความยาวประมาณ 170-250 เซนติเมตร · : เป็นงูที่ดุ สามารถหดคอเป็นรูปตัว S เพื่อสปริงตัวฉก · ถิ่น ระวังงูดุ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - เม ย 2024 งุ ดุ ส่วนส่วนงูจงอาง จะกัดแบบขย่ำ ไม่ปล่อยง่ายๆ งูเห่าดุ จริงหรือไม่ งูเห่าดุคือเรื่องจริง แต่จะดุร้ายก็ต่อเมื่อโดนรุกรานเท่านั้น คือถ้ามนุษย์

เป็นงูที่มีนิสัยดุ ปกติเลื้อยช้า แต่ว่องไวปราดเปรียวเมื่อตกใจ จะชูคอขึ้นสูงแค่เอวประมาณ 1 ใน 3 ของความยาวลำตัว แผ่แม่เบี้ย ขู่ฟ่อ ๆ เมื่อเข้าใกล้ มักอาศัยอยู่ในป่า ปกติไม่ปรากฏพบตามเรือกสวนไร่นา ซื้อ ระวังงูดุ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

Quantity:
Add To Cart