ข้อมูลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปีการศึกษา 2563

THB 0.00

งาน สร้างสรรค์ เมืองเชียงใหม่เป็นสมาชิก 1 ใน 38 เมืองสร้างสรรค์ สาขาหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้าน ในปี พ ศ 2560 ซึ่งมีงานหัตถกรรมและศิลปะพื้นที่บ้านถึง 9 สาขา คือ

รายละเอียดข่าว · นายวณิชย์ อ่วมศรี รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา · กล่าวว่า การแสดงผลงาน สร้างสรรค์ศิลปกรรม สวยเลิศล้ำงานช่างทอง · รองเลขาธิการ ฯ · นางจิตรา งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา รายละเอียดการสนับสนุน · เป็นอาจารย์ประจํามาแล้วไม่น้อยกว่า 9 เดือน · เป็นอาจารย์ประจําหลักสูตรที่ไม่เคยเป็นหัวหน้าโครงการวิจัยงานสร้างสรรค์ · ในงบประมาณรายได้คณะ ประจํา

ปริมาณ:
งาน สร้างสรรค์
Add to cart

งาน สร้างสรรค์ เมืองเชียงใหม่เป็นสมาชิก 1 ใน 38 เมืองสร้างสรรค์ สาขาหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้าน ในปี พ ศ 2560 ซึ่งมีงานหัตถกรรมและศิลปะพื้นที่บ้านถึง 9 สาขา คือ

งานบุญ รายละเอียดข่าว · นายวณิชย์ อ่วมศรี รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา · กล่าวว่า การแสดงผลงาน สร้างสรรค์ศิลปกรรม สวยเลิศล้ำงานช่างทอง · รองเลขาธิการ ฯ · นางจิตรา

รายละเอียดการสนับสนุน · เป็นอาจารย์ประจํามาแล้วไม่น้อยกว่า 9 เดือน · เป็นอาจารย์ประจําหลักสูตรที่ไม่เคยเป็นหัวหน้าโครงการวิจัยงานสร้างสรรค์ · ในงบประมาณรายได้คณะ ประจํา