Skip to product information
1 of 1

ค่า ลิขสิทธิ์

จ่ายค่าลิขสิทธิ์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้บุคคลธรรมดาต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย

จ่ายค่าลิขสิทธิ์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้บุคคลธรรมดาต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ค่า ลิขสิทธิ์

จ่ายค่าลิขสิทธิ์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้บุคคลธรรมดาต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย ค่า ลิขสิทธิ์ จ่ายค่าแห่งลิขสิทธิ์ ซึ่งเป็นเงินได้พึงประเมินตามมาตรา 40 แห่งประมวลรัษฎากร ผู้จ่ายเงินมีหน้าที่ หักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ดังนั้น กรณีบริษัทฯ ขายโปรแกรมระบบบัญชีสำเร็จรูปดังกล่าวให้แก่ตัวแทน จำหน่าย ไอที ค่าป่วยการ อสม ล่าสุด 2566 – มาตรา40 ได้แก่ ค่าสิทธิในสิทธิบัตร สูตร หรือกรรมวิธี ค่าลิขสิทธิ์ เป็นต้น ภ พ 36 ใช้เมื่อ ผู้จ่ายเงิน ซึ่งจ่ายเงินค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการให้แก่ ผู้รับเงินได้ ซึ่งรวมถึง

ค่าป่วยการ อสม ล่าสุด 2566 2 Royalty Right เอกชนเป็นเจ้าของสิทธิ ค่าตอบแทนจากการที่เอกชนมอบให้เอกชน เอกชนผู้เป็นฝ่ายที่คิดค้นสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ ผ่านรูปแบบงานอันมีลิขสิทธิ์ นวัตกรรม หรือกระทั่งเครื่องหมายการค้าสินค้า

ค่าเ ข้อมูลและมาตรการเกี่ยวกับการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์ · การดำเนินการตามหลักปฏิบัติที่ดีในการบริหารการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลง · รายชื่อองค์กรจัดเก็บที่ดำเนินการตามหลักปฏิบัติที่ดีในการบริหารการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลง โปรดดูอัตราค่าลิขสิทธิ์ จากการใช้งาน background music ที่ หมายเหตุ ด้านล่าง C041, ผู้จัดงานท้องถิ่นซึ่งจัดคอนเสิร์ตเพลงไทยและ หรือเพลงสากล, ดนตรีสด, การแสดงที่มีรายได้

View full details