ร้อยละ 10 ของค่าภาษี ชำระภาษีก่อนออกหนังสือแจ

THB 1000.00
ค่า ภาษี

ค่า ภาษี  องค์การบริหารส่วนตำบลเขิน อำเภอน้ำเกลี้ยง จ ศรีสะเกษ อบต เขิน อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ ช่องทางการชำระเงินค่าภาษี  ตั้งค่าหมวดหมู่ภาษี · ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Merchant Center · คลิกเมนูเครื่องมือและการตั้งค่า · หมวดหมู่ภาษี · คลิกปุ่มบวก เพื่อเพิ่มหมวดหมู่ภาษีใหม่ · ป้อนชื่อของหมวดหมู่ภาษี หรือหากได้ป้อนค่าลงในแอตทริบิวต์

เจ้าของทรัพย์สินมีหน้าที่ต้องยื่นแบบแสดงรายการเพื่อเสียภาษีภายในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี การคานวณการประเมินค่ารายปีและอัตราภาษี ภาษีโรงเรือนและที่ดินคิดค่ารายปีของทรัพย์สินในอัตราร้อยละ ของค่า ค่า ภาษี อากร ที่ นายจ้าง หรือ ผู้ จ่าย เงิน หรือ ผู้ อื่น ออก แทน ให้ เป็น เงิน ได้ พึง ประเมิน ประเภท ต่างๆ ตาม มาตรา 40 แห่ง ประมวลรัษฎากร เพื่อ ให้

เจ้าของทรัพย์สินมีหน้าที่ต้องยื่นแบบแสดงรายการเพื่อเสียภาษีภายในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี การคานวณการประเมินค่ารายปีและอัตราภาษี ภาษีโรงเรือนและที่ดินคิดค่ารายปีของทรัพย์สินในอัตราร้อยละ ของค่า การคำนวณภาษี การประเมินค่ารายปี และอัตราภาษี ภาษีโรงเรือนและที่ดิน คิดจากค่ารายปีของทรัพย์สิน ในอัตราร้อยละ ของค่ารายปี หลักฐานประกอบการเสียภาษี 1

Quantity:
Add To Cart