ศธ เปิดตลาดนัดการเรียนรู้ออนไลน์วังจันทรเกษม หลักสูตรที่ 4 “ค่านิยมที่ดีงาม

THB 1000.00
ค่า นิยม ที่ ดี

ค่า นิยม ที่ ดี  ผู้วิจัยขอกราบขอบพระคุณ ขอบคุณและระลึกถึงพระคุณทุกท่านที่กล่าวมาข้างต้น ตลอดจนเจ้าของเอกสารและงานวิจัยที่ผู้วิจัยได้อ้างอิงทุกท่าน รวมถึงผู้ที่มิได้กล่าวถึงในที่นี้ที่มี ส่วนช่วยให้วิทยานิพนธ์ฉบับนี้ส าเร็จได้ด้วยดี  ค่านิยม หมายถึงรูปแบบความคิดของสมาชิกในสังคมที่จะพิจารณาตัดสินและประเมินค่าว่าสิ่งใดมีคุณค่า มีประโยชน์พึงปรารถนา ถูกต้องเหมาะสม ดีงาม ควรที่จะยึดถือและประพฤติปฏิบัติ บทบาทของค่านิยมที่มีผลต่อการ

และแบ่งปัน บ แสวงหาความรู้ ทั้งทางตรงและทางอ้อม การเรียนรู้ ปฏิบัติตน และเห็นคุณค่าที่ แสดงถึงการอนุรักษ์ การสืบทอด วัฒนธรรม ประเพณีไทยอันดีงามด้วย  ค่านิยมของคนไทยที่เกี่ยวกับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามแบบไทย ๆ ตลอดจนวัฒนธรรมสังคมไทยหลายประการได้เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย เพราะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาแทนที่ สิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามานั้น ทำให้สภาพสังคมไทย

วัฒนธรรมองค์กร ที่ดี เป็นปัจจัยสำคัญที่จะรักษาพนักงานเก่าให้อยู่กับเราไปนาน ๆ หรือสร้างเสน่ห์ดึงดูดคนเก่งจากภายนอกให้มาสนใจ  วัฒนธรรมองค์กร ที่ดี เป็นปัจจัยสำคัญที่จะรักษาพนักงานเก่าให้อยู่กับเราไปนาน ๆ หรือสร้างเสน่ห์ดึงดูดคนเก่งจากภายนอกให้มาสนใจ

Quantity:
Add To Cart