ราชกิจจานุเบกษาประกาศข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยการร้บรองความรู้และ

THB 0.00

คุรุ สภา เทียบ โอน สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา · สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ กฎกระทรวงว่าด้วยการแบ่งระดับและการเทียบการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย พ ศ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องการเทียบโอนผล

ตารางเทียบโอนเนื้อหาความรู้กับสาระความรู้วิชาชีพครูตามมาตรฐานที่คุรุสภากำหนด ชื่อผู้ขอเทียบโอน มาตรฐานความรู้ ภาษาและเทคโนโลยีสำหรับครู รายวิชาที่ขอเทียบโอน  สภาพอากาศเขาวิเศษ โปรดตรวจสอบคําอธิบายรายวิชาในหลักสูตรที่นํามาใช้ในการเทียบโอนมาตรฐานความรู้แต่ละมาตรฐานของคุรุสภา ว่ามีรายวิชาใดบ้างที่สามารถเทียบได้ระบุรายวิชาให้ครบถ้วน

ปริมาณ:
คุรุ สภา เทียบ โอน
Add to cart

คุรุ สภา เทียบ โอน สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา · สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ กฎกระทรวงว่าด้วยการแบ่งระดับและการเทียบการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย พ ศ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องการเทียบโอนผล

คุรุนานัก ตารางเทียบโอนเนื้อหาความรู้กับสาระความรู้วิชาชีพครูตามมาตรฐานที่คุรุสภากำหนด ชื่อผู้ขอเทียบโอน มาตรฐานความรู้ ภาษาและเทคโนโลยีสำหรับครู รายวิชาที่ขอเทียบโอน

โปรดตรวจสอบคําอธิบายรายวิชาในหลักสูตรที่นํามาใช้ในการเทียบโอนมาตรฐานความรู้แต่ละมาตรฐานของคุรุสภา ว่ามีรายวิชาใดบ้างที่สามารถเทียบได้ระบุรายวิชาให้ครบถ้วน