Fanpage น้าจร เชียงใหม่ สอนกีต้าร์ อูคูเลเล่ - ⛔️ สิ่งสำคัญ ( ดา

THB 1000.00
คอร์ด สิ่ง สำคัญ

คอร์ด สิ่ง สำคัญ  คอร์ดเพลง คืนสิทธิ์ บุ๊ค ศุภกาญจน์ ง่ายๆ เนื้อเพลง คอร์ด เป็นเพลงแนวสตริง มีรูปแบบการดีดคอร์ดกีตาร์ ปรับเพิ่มลดคีย์เพลง ได้ทั้งคีย์ผู้หญิงและคีย์ผู้ชาย  กะDโหลกใบนั้นไร้สิ่งใด Um um คำรุนแรงที่ชอบบอก คำโกหกที่ชอบหลอก เธอคงจำไม่ได้หรอก กะโหลกใบนั้นไร้สิ่ง Um um เธอพูดเหมือนฉันต้องการเธอจัง สำคัญตัวเองผิด

ใคAรต่อใครที่มองเข้ามา มีAmaj7แต่คนอิจฉาที่ฉัน ได้ครอDงหัวใจของเธอไว้ แต่ฉันยังคงไม่มั่นใจ รู้แAค่เพียงว่าเธอสำคัญ เป็นAmaj7สิ่งเดียวที่ฉันไม่มี วันยอมDให้ใครมาแย่งไป  กีต้าร์คอร์ดคือหัวใจของเพลงกีต้าร์โซโล่เป็นสิ่งสุดท้ายคนขาดปัญญาเชื่อว่ากีต้าร์โซโล่คือพระเอก การสร้างคอร์ด จำเป็นเพ้อเจ้อ DaengGuitar•14K views · 17:55

และสิ่งที่จะทำให้การตีคอร์ดร้องเพลงในอูคูเลเล่นั้นง่ายยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ คอร์ดที่เราจะเล่นในแต่ละเพลงครับ โดยใน 10 เพลงนี้เพียงเพื่อนๆ จับคอร์ดได้แต่ 4 คอร์ด และเป็นคอร์ดเบสิคพื้นฐานๆ ก็สามารถที่จะเล่นได้หมด สิ่งสำคัญ · Endorphine โหลดเพิ่ม + คอร์ดเพลงยอดนิยม คอร์ดเพลงยอดนิยม เป็นคอร์ดเพลงที่มีการเล่นมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงวันที่ 31 พฤษภาคม

Quantity:
Add To Cart