รวมวิธีดูแลผิว ลดรอยผิวแตกลาย ให้ผิวกลับกลับมาเนียนใส

THB 1000.00
ครีม ทา รอย แตก ลาย

ครีม ทา รอย แตก ลาย  จากที่น้ำหนักขึ้นไป 20 โล ผิวอุ้มแตกหนักมาก ขาแตก ก้นแตก ท้องขยาย แตกลายเยอะมาก เพราะผิวบาง ✖️ เจอคนรีวิวครีม รพ ศิริราช ✨ ช่วยลดรอยแตกลาย ร่องลึก รอยแผล แผลนูน แผลคี เคสนี้เกิดจากการทาครีมผิวขาวได้ไม่นาน มีอาการคันและเกิดรอยแตกลายตามมา จึงรีบหยุดใช้ครีม แล้วมาพบแพทย์ คุณหมอปุ๊รักษาด้วยการฉีด #carboxy และตามด้วย More- xel Laser เพื่อ

รอยแตกลายแดง เป็นรอยผิวแตกลายที่ ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินอี รอยแตกลาย รอยที่เห็นได้ชัดจะค่อย ๆ ลดเลือนจางลง  ไบโอ-ออยล์ ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและผิวแตกลาย เนื้อออยล์ซึมสู่ผิวได้เร็ว เหมาะกับการใช้บำรุงผิวได้ทุกวัน, แผลเป็น แตกลาย ผิวแตกลาย รอยแตกลาย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวเสื่อมสภาพ ผิวเสื่อมสภาพ

Be Better ครีมลดรอยแตกลาย 10 กรัม สะดวก พกพาง่าย ราคาพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษ และรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้าน  ครีมลดรอยแตกลาย Mama's Choice เต็มไปด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ที่คัดสรรมาแล้วว่าเป็นสูตรพิเศษที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ ดังนี้ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความกระชับ

Quantity:
Add To Cart