ยื่นภาษี 2567 มือใหม่ ยื่นภาษีครั้งแรก ต้องรู้อะไรบ้าง?

THB 0.00

ขอ เงิน คืน ภาษี กรมสรรพากร ชวนรู้ขั้นตอนตรวจสอบ ขอคืนภาษี ผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถเข้าไปเช็คเองได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ ใคร ยื่นภาษี เรียบร้อยแล้วรีบเช็คเงินคืนด่วน · 1 ขอคืนภาษี เป็นสิทธิที่ผู้

กรมสรรพากรจะดำเนินการคืนเงินภาษี ภายใน 3 เดือน กรณีมีเอกสารชัดเจนแสดงว่า ได้มีการเสียภาษีไว้เกิน ผิด ซ้ำหรือไม่มีหน้าที่ต้องเสีย นับแต่วันที่ได้รับคำร้องขอคืนเงินภาษีด้วยแบบ ภ ง ด  ของ ดี พิษณุโลก ถ้าในระหว่างปีคุณถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายมากกว่าภาษีที่ต้องชำระ คุณสามารถขอเงินคืนภาษีจากกรมสรรพากรได้ ซึ่งการเช็คสถานะเงินคืนก็สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตนเอง ดังนี้

ปริมาณ:
ขอ เงิน คืน ภาษี
Add to cart

ขอ เงิน คืน ภาษี กรมสรรพากร ชวนรู้ขั้นตอนตรวจสอบ ขอคืนภาษี ผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถเข้าไปเช็คเองได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ ใคร ยื่นภาษี เรียบร้อยแล้วรีบเช็คเงินคืนด่วน · 1 ขอคืนภาษี เป็นสิทธิที่ผู้

ขอสําเนาทะเบียนบ้าน ออนไลน์ กรมสรรพากรจะดำเนินการคืนเงินภาษี ภายใน 3 เดือน กรณีมีเอกสารชัดเจนแสดงว่า ได้มีการเสียภาษีไว้เกิน ผิด ซ้ำหรือไม่มีหน้าที่ต้องเสีย นับแต่วันที่ได้รับคำร้องขอคืนเงินภาษีด้วยแบบ ภ ง ด

ถ้าในระหว่างปีคุณถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายมากกว่าภาษีที่ต้องชำระ คุณสามารถขอเงินคืนภาษีจากกรมสรรพากรได้ ซึ่งการเช็คสถานะเงินคืนก็สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตนเอง ดังนี้