ปีใหม่ คนล้นหลามกราบย่าโม ขอพรชีวิต การงาน เจริญรุ่งเรือง

THB 0.00

ขอพร ย่าโม ยัง ไง ให้ สมหวัง ไปกันต่อที่จังหวัดนครราชสีมา! เดี๋ยวจะพาไปดูชาวโคราชเค้าร่วมกันตำหมากถวายย่าโม เพื่อขอพรให้คุณย่าปกป้องคุ้มครองบ้านเมือง เป็นยังไงเดี๋ยวตามไปดูกัน ติดตามข่าวสำคัญไปกับเราได้ที่

ชาวโคราชมักจะมาบนบานศาลกล่าวขอสิ่งต่างๆจากย่าโม เช่นขอให้ ยังมีชีวิตอยู่ ย่าโมโปรดปรานเพลงโคราช มาก คำขอสมหวังๆ 8 0 ความคิดเห็น แจ้งข้อความไม่เหมาะสม  ขอพร ย่าโม ยัง ไง ให้ สมหวัง คาถาไหว้ย่าโม “ท้าวสุรนารี” วีรสตรีโคราช จุดธูปกี่ดอก-ใช้ดอกไม้อะไรบ้าง ขอพร ย่าโม ยัง ไง ให้ สมหวัง จากนั้นก็นั่งคุกเข่า หรือ พับเพียบ จากนั้น ก็กล่าวบทสวดและคาถาไหว้ย่าโม โดยไม่ต้องจุดธูปเทียน

ปริมาณ:
ขอพร ย่าโม ยัง ไง ให้ สมหวัง
Add to cart

ขอพร ย่าโม ยัง ไง ให้ สมหวัง ไปกันต่อที่จังหวัดนครราชสีมา! เดี๋ยวจะพาไปดูชาวโคราชเค้าร่วมกันตำหมากถวายย่าโม เพื่อขอพรให้คุณย่าปกป้องคุ้มครองบ้านเมือง เป็นยังไงเดี๋ยวตามไปดูกัน ติดตามข่าวสำคัญไปกับเราได้ที่

ขอพรท้าวเวสสุวรรณที่บ้าน ชาวโคราชมักจะมาบนบานศาลกล่าวขอสิ่งต่างๆจากย่าโม เช่นขอให้ ยังมีชีวิตอยู่ ย่าโมโปรดปรานเพลงโคราช มาก คำขอสมหวังๆ 8 0 ความคิดเห็น แจ้งข้อความไม่เหมาะสม

คาถาไหว้ย่าโม “ท้าวสุรนารี” วีรสตรีโคราช จุดธูปกี่ดอก-ใช้ดอกไม้อะไรบ้าง ขอพร ย่าโม ยัง ไง ให้ สมหวัง จากนั้นก็นั่งคุกเข่า หรือ พับเพียบ จากนั้น ก็กล่าวบทสวดและคาถาไหว้ย่าโม โดยไม่ต้องจุดธูปเทียน