กิตติรัตน์ ณ ระนอง

THB 0.00

กิตติรัตน์ ณ ระนอง ๔ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง เป็นรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ๕ นายชุมพล ศิลปอาชา เป็นรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว

เศรษฐกิจ 12 ก พ –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบว่า ขอเรียกร้องให้ลูกหนี้นอกระบบ  อรวรรณ สำหรับตัวเต็งที่รัฐบาลกำลังพิจารณาเพื่อเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวนั้น แหล่งข่าวระบุว่ามีชื่อของนาย กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีคลังซึ่งผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาของนายกฯ เศรษฐา กับอีก

ปริมาณ:
กิตติรัตน์ ณ ระนอง
Add to cart

กิตติรัตน์ ณ ระนอง ๔ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง เป็นรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ๕ นายชุมพล ศิลปอาชา เป็นรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว

ทศ กัณฑ์ เศรษฐกิจ 12 ก พ –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบว่า ขอเรียกร้องให้ลูกหนี้นอกระบบ

สำหรับตัวเต็งที่รัฐบาลกำลังพิจารณาเพื่อเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวนั้น แหล่งข่าวระบุว่ามีชื่อของนาย กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีคลังซึ่งผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาของนายกฯ เศรษฐา กับอีก