10 กิจกรรมสนุก ๆ สำหรับใครที่อยู่กรุงเทพฯในช่วงหยุดยาว!

THB 1000.00
กิจกรรม สนุก ๆ

กิจกรรม สนุก ๆ  สิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่จัดกิจกรรมเพิ่มพูนทักษะด้านต่าง ๆ ให้ลูกได้อย่างสนุกสนานและเหมาะสม คือ การคำนึงถึงพัฒนาการของลูกในแต่ละช่วงวัย โดยเฉพาะลูกวัยอนุบาลที่แม้จะสามารถสื่อสาร วันนี้อนุบาลเด่นหล้าจึงรวมกิจกรรมในห้องเรียนเด็กสายเตรียมมาฝากค่ะ ทุกกิจกรรมที่เด่นหล้า เพชรเกษม เด็กๆ จะได้เรียนรู้และมีความสุขอย่างเต็มที่ มาดูกันค่ะว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง แล้วแต่ละ

เกมส์วิ่งกระสอบ เก็บลูกบอล · แข่งเป่าแก้วน้ำพลาสติก ด้วยหลอดดูดน้ำ · เกมส์โยนลูกโป่งน้ำ โดยใช้ผ้าเช็ดตัว · เกมส์โยนลูกบอล ใส่ขวดแกลลอนตัดก้นขวด · เกมส์ ตีลูกปิงปอง กับแก้วน้ำ ปริ่มๆ · เกมส์สนุกๆ ดูดมาร์ช กำลังมองหาไอเดียสนุกๆ ของเกมกลุ่มใหญ่สำหรับกิจกรรมสร้างทีมอยู่ใช่ไหม ตรวจสอบ 20 อันดับที่ดีที่สุดด้านล่างนี้ ใช้ได้กับทุกโอกาสที่เกิดขึ้นในปี 2023!

10 กิจกรรมสนุก ๆ สำหรับใครที่อยู่กรุงเทพฯในช่วงหยุดยาว! · 1 ซีไลฟ์ แบงคอก · 2 ซาฟารีเวิลด์ · 3 สยามอะเมซิ่งพาร์ค · 4 โพ สำหรับเกมละลายพฤติกรรมเกมแรก เป็นกิจกรรมง่าย ๆ ” ซึ่งตัวคำถามควรเป็นคำถามสนุก ๆ ไม่เครียด และไม่ +เริ่มต้นให้คนจัดกิจกรรม แจกกระดาษชิ้นเล็ก ๆ เท่า ๆ กันให้แต่ละคน

Quantity:
Add To Cart