มาแล้ว! พี่คนดีร่ายกลอน 'ความหมายของขายชาติ' -

THB 0.00

กลอน ความ สามัคคี ความ เพื่อให้จดจำได้ง่าย อย่ารอช้า ตามไปดูว่า คำขวัญประจำจังหวัดศรีสะเกษ : หลวงพ่อโตคู่บ้าน ถิ่นฐานปราสาทขอม ข้าว หอม กระเทียมดี มีสวนสมเด็จ เขตดงลำดวน หลากล้วนวัฒนธรรม เลิศล้ำสามัคคี

กลอนเเปด เรื่องราวความสนุกสนานปนความวุ่นวายของสิงโตกับผึ้งที่ป่าแห่งหนึ่ง เป็นการเปรียบเทียบระหว่างเรื่องของความสามัคคี ความสามัคคีและความไม่สามัคคีเป็นอย่างไร ผลที่ได้จะเป็นอย่างไรนั้น เด็กๆ กลอน ทวิ ต เตอร์ อุดมการณ์การเมืองเมื่อแตกต่าง ฤๅกั้นขวางความปรองดองเพื่อนน้องพี่ อาจเพียงหยิบยื่นรักและสามัคคี ก็คงมีความสุขสมและร่มเย็น กติกา แต่งรับสัมผัส กับท่านที่ต่อหลังสุด

ปริมาณ:
กลอน ความ สามัคคี
Add to cart

กลอน ความ สามัคคี ความ เพื่อให้จดจำได้ง่าย อย่ารอช้า ตามไปดูว่า คำขวัญประจำจังหวัดศรีสะเกษ : หลวงพ่อโตคู่บ้าน ถิ่นฐานปราสาทขอม ข้าว หอม กระเทียมดี มีสวนสมเด็จ เขตดงลำดวน หลากล้วนวัฒนธรรม เลิศล้ำสามัคคี

กลอนอวยพรงานแต่ง กลอนเเปด เรื่องราวความสนุกสนานปนความวุ่นวายของสิงโตกับผึ้งที่ป่าแห่งหนึ่ง เป็นการเปรียบเทียบระหว่างเรื่องของความสามัคคี ความสามัคคีและความไม่สามัคคีเป็นอย่างไร ผลที่ได้จะเป็นอย่างไรนั้น เด็กๆ

อุดมการณ์การเมืองเมื่อแตกต่าง ฤๅกั้นขวางความปรองดองเพื่อนน้องพี่ อาจเพียงหยิบยื่นรักและสามัคคี ก็คงมีความสุขสมและร่มเย็น กติกา แต่งรับสัมผัส กับท่านที่ต่อหลังสุด