กระเป๋ากระจูด ร้านทำมือ - ไทยเด็ด

THB 0.00

กระเป๋า สาน กระจูด การทำผลิตภัณฑ์กระจูด #pinztv ต้นกระจูด นำไปฝึ่งแดดให้แห้งสนิท สามารถนำมาผลิตงานจักสานเป็น เสื่อปูรองนั่งที่เรียกกันว่า 'เสื่อกระจูด' หรือ 'สาดกระจูด'

งานสานกระจูดประเภทหนึ่งที่ทุกพื้นที่ที่มีการสานกระจูด กรรมวิธีในการเตรียมเส้นกระจูดส าหรับ การสานกระจูด กระเป๋า หรือ ตัวกระเป๋าถือ ซึ่งความคิดสร้างสรรค์ กระเป๋าแบรนด์ไทย ตระกร้า กระเป๋าจักสานจากเชือกกล้วย กระจูด · จ ฉะเชิงเทรา · ฿ 159 ใบ · สั่งซื้อสินค้า โปรดคลิก · รายละเอียดสินค้า · มาตรฐานที่ได้รับ · ช่องทางการจัดส่ง · ให้คะแนนและแสดงความคิดเห็น

ปริมาณ:
กระเป๋า สาน กระจูด
Add to cart

กระเป๋า สาน กระจูด การทำผลิตภัณฑ์กระจูด #pinztv ต้นกระจูด นำไปฝึ่งแดดให้แห้งสนิท สามารถนำมาผลิตงานจักสานเป็น เสื่อปูรองนั่งที่เรียกกันว่า 'เสื่อกระจูด' หรือ 'สาดกระจูด'

กระเป๋าย่าม งานสานกระจูดประเภทหนึ่งที่ทุกพื้นที่ที่มีการสานกระจูด กรรมวิธีในการเตรียมเส้นกระจูดส าหรับ การสานกระจูด กระเป๋า หรือ ตัวกระเป๋าถือ ซึ่งความคิดสร้างสรรค์

ตระกร้า กระเป๋าจักสานจากเชือกกล้วย กระจูด · จ ฉะเชิงเทรา · ฿ 159 ใบ · สั่งซื้อสินค้า โปรดคลิก · รายละเอียดสินค้า · มาตรฐานที่ได้รับ · ช่องทางการจัดส่ง · ให้คะแนนและแสดงความคิดเห็น